Chữa bệnh tim mạch, hở van tim, suy tim, tim bẩm sinh

11/6/16

Bệnh nhân khỏi bệnh tim bẩm sinh

Bệnh nhân khỏi bệnh tim bẩm sinh
(BN khỏi bệnh tim bẩm sinh thông liên thất)

Cháu Mai Thị Hằng – SN: 1996. Là con của em gái tôi bị bệnh tim bẩm sinh.

Cháu sinh ra rất yếu, nuôi cháu rất vất vả, ốm đau liên miên. Khi đi khám thì biết bị tim bẩm sinh, thông liên thất. Vì sức khỏe quá yếu nên không thể mổ được, BV hẹn khi nào sức khỏe tốt lên mới mổ được.

Thương cháu ốm yếu Tôi đã nghiên cứu và chế ra loại thuốc chữa tim cho riêng cháu. Khi chế loại thuốc này chỉ mong cháu đở mệt, sức khỏe tốt lên để mổ được tim, khi uống thuốc sức khỏe cháu dần ổn định.

Sau 2 năm uống thuốc thấy cháu khỏe mạnh không còn mệt, cho cháu đi kiểm tra lại tim để mổ thì kết quả tim đã hồi phục bình thường.

Sau khi cháu khỏi tôi đã không sản xuất thuốc tim nữa, trong 1 thời gian ngắn nhiều người đã sử dụng thuốc tim số 16 của tôi đề nghị tôi sản xuất lại thuốc tim.

Thuốc chữa rất hiệu quả liên quan đến bệnh tim, còn tác dụng rất tốt chữa nhanh khỏi các bệnh đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, chức năng tuần hoàn não, hồi phục sau tai biến, viêm tắc tĩnh mạch, suy van tĩnh mạch…Rất nhiều người đã khỏi bệnh, không cần phải phẫu thuật, chi phí tiền thuốc uống thấp.

-------------o0o--------------



Chị: Nguyễn Ngọc Lan, Sn: 1972
Đ/c: Ấp 2 - Phước Vĩnh An - Củ Chi - Tp.HCM

Chị hay bị mệt từ nhỏ, lớn lên đi khám mới biết bị tim bẩm sinh. Chị thi vào sư phạm và trở thành nhà giáo.

Căn bệnh làm chị mệt mỏi gần 40 năm, bệnh ngày có chiều hướng nặng lên. Đầu năm 2011, biết tôi chữa khỏi được bệnh tim chị đã đến và lấy thuốc. Lúc đó tình trạng bệnh tim của Chị khá nặng: hở cả 4 van tim trong đó van 2 lá và 3 lá hở khá nặng.

Đến 30/12/2011, khi đã uống thuốc của tôi được gần 1 năm. Khi đi khám được kết luận: không bệnh lý van tim, chức năng tâm thu thất trái bình thường.

Đến nay Chị đã đi kiểm tra lại tim thêm vài lần nữa để chắc chắn đã khỏi tim: tim đã hồi phục hoàn toàn, người khỏe không bị mệt do tim.

Xem thêm:

---Nhà thuốc bắc gia truyền Kim Tuấn---
Đ/c: A75/6E/17, Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, TP.HCM
Đ/t: 08.3 84 86 280 - 0918 41 32 80.

2 nhận xét:

  1. Toi ten la bao moi day toi di kham va bac sy cho toi biet la toi bi suy tim do 2. Cug da gan 1nam nay toi uong thuoc so4 va 3nhug cung chua thay thuyen giam di ty nao.Vay toi mong m.n co the cho toi 1loi khuyen nhu the nao co the chua khoi duoc benh cua toi khong.neu nhu moi nguoi co loi khuyen tot hay lien lac cho toi qua email vutuananhbao12@gmail.com hoac 0967366154 xin cam on

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc giúp thông lòng mạch máu, giảm tác nghẽn mạch máu của Lương y Nguyễn Quý Thanh giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh sau khi bị đột quỵ tim. Chi tiết: www.ancungtruchoan.com.vn

    Trả lờiXóa