Chữa bệnh tim mạch, hở van tim, suy tim, tim bẩm sinh

11/9/16

Bệnh nhân khỏi bệnh suy tim độ 2

Bệnh nhân khỏi bệnh suy tim độ 2

Chú Lâm Văn Tri - SN: 1953
265B, Lê Văn Sỹ, P.1, Tân Bình, TP.HCM.


Bị bệnh suy tim độ 2 đã có giấy đóng tiền và lịch mổ 2 van tim: 2 lá và van động mạch chủ: do cả 2 van tim bị hỏng nặng: hẹp khít, sa van tim, vôi hóa van tim và hở nhiều, ngoài ra còn hở van tim 3 lá, tăng áp động mạch phổi.

Khi biết tôi chữa khỏi được van tim, suy tim không cần phải thay van tim. CHú Tri quyết định không mổ, vì khi mổ ngoài rất tốn kém về tiền bạc, còn rất nguy hiểm về tính mạng sức khỏe sau mổ, cũng như tuổi thọ sau khi thay van tim. CHú đã quyết định ngừng mổ thay van tới tôi chữa.

Cơ thể chú lúc này rất mệt mỏi, tức ngực, khó thở, lên cầu thang hay đi 1 đoạn ngắn là hết hơi dừng để thở.

Sau 2 tháng uống thuốc, người Chú đã hồng hào khỏe mạnh, đi bớt mệt, siêu âm lại các van tim đã giảm không còn phải thay, đi dự tiệc chú đã uống được 1-2 chai bia không mệt.

Ngày 4 tết âm lịch năm 2012, bất ngờ Chú tới tôi lấy thuốc, cơ thể rất mệt mỏi, nước da xanh xám nặng hơn cả lúc trước khi uống thuốc của tôi. Tôi không hiểu lý do tại sao tim Chú bị nặng lại không cho biết lý do nên Tôi chỉnh lại thuốc cho Chú. Sau 12 ngày uống thuốc Chú quay lại khám, lúc đó mới cho biết ngày mùng 2 tết bạn bè gặp mặt thấy Chú khỏe nên chúc mừng bằng rượu XO uống tim không trụ nổi độ nặng của rượu nên tái phát lại nặng hơn.

Sau 1 thời gian uống thuốc tiếp siêu âm lại đã hết suy tim, hết hẹp khít, tuy vẫn còn hở nhưng đã đỡ nhiều không phải mổ.

Hiện tại Chú cũng rất khỏe nhưng vẫn uống thuốc của tôi để duy trì và ổn định tim.

Cũng có người lấy thuốc của tôi hồi phục rất tốt, đi dự tiệc lấy rượu uống nên cũng bị nặng lại. Sau uống 1 thời gian mới hồi phục lại nên những ai bị bệnh tim không nên uống rượu.


Xem thêm:
Thuocbackimtuan.com

---Nhà thuốc bắc gia truyền Kim Tuấn---
Đ/c: A75/6E/17, Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, TP.HCM
Đ/t: 08.3 84 86 280 - 0918 41 32 80.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét